Legendairy Milk Milkapalooza (60 แคปซูล)สมุนไพรอาหารเสริมเพื่อคุณค่าทางโภชนาการของนมแม่

฿0 ฿ 1,150

น้ำนมแม่ทุกหยดมีคุณค่าและเรารู้ว่าคุณทำงานหนักเพื่อให้ทารกได้รับสารอาหารที่ดีที่สุด จึงพัฒนาอาหารเสริมเพื่อให้น้ำนมแม่ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง ดีต่อทั้งสุขภาพคุณแม่และลูก โดยใช้สมุนไพรจากธรรมชาติที่ไม่มีผลเสียต่อร่างกายและน้ำนมแม่

  • Description

Product Description

Legendairy Milk Milkapalooza
สมุนไพรอาหารเสริมเพื่อคุณค่าทางโภชนาการของนมแม่




 

“อย่าร้องไห้เพราะนมหก – แม่บอกว่าไม่เห็นต้องปั๊มเลย”

ไม่มีอะไรที่เรียกว่าแปลกสำหรับคุณแม่ที่กำลังพยายามปั๊มน้ำนม หากคุณจำเป็นต้องร้องไห้, ตะโกน หรือมีช่วงเวลาแห่งความเครียดและเศร้าสร้อยเพียงเพื่อการปั๊มนมให้ลูกนั่นก็เพราะความหวังดีและความพยายามที่อยากให้ลูกได้ดื่มน้ำนมที่ดีมีคุณภาพ เราเข้าใจว่าน้ำนมแม่ทุกหยดมีคุณค่าและเรารู้ว่าคุณทำงานหนักเพื่อให้ทารกได้รับสารอาหารที่ดีที่สุด จึงพัฒนาอาหารเสริมเพื่อให้น้ำนมแม่ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง ดีต่อทั้งสุขภาพคุณแม่และลูก โดยใช้สมุนไพรจากธรรมชาติที่ไม่มีผลเสียต่อร่างกายและน้ำนมแม่


 


Legendairy Milk Milkapalooza เป็นการรวบรวมสมุนไพรที่มีประโยชน์จากทั่วโลก เพื่อช่วยบำรุงสารอาหารให้นมแม่ให้ลูกได้รับโภชนาการที่เต็มเปี่ยมดีต่อพัฒนาการของเด็ก สูตรการบำรุงสำหรับผู้ที่ต้องการให้มีน้ำนมอย่างเพียงพอและยังต้องการความมั่นใจว่าลูกน้อยจะต้องได้รับคุณค่าทางโภชนาการที่เต็มเปี่ยม เพื่อพัฒนาการในวัยแรกเกินอย่างสมบูรณ์ครบครันย


Legendairy Milk Milkapalooza ประกอบด้วยส่วนผสมออแกนิกที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้นมที่ดีต่อสุขภาพของแม่ เสริมคุณค่าทางโภชนาการในน้ำนมแม่ ด้วยสมุนไพรจากเอเชียที่มีชื่อเสียงด้านการให้วิตามินและสารอาหารจำเป็นแก่คุณแม่และลูกน้อย


  • Moringa มะรุมเป็นสมุนไพรที่ทั่วโลกต่างรู้จักกันดีว่าเป็นสมุนไพรที่ช่วยการผลิตน้ำนมที่เห็นผลได้รวดเร็ว เพิ่มการทำงานของโปรแลคติน ฮอร์โมนสำคัญในการสร้างน้ำนมอย่างต่อเนื่อง

  • nettle ตำแยเป็นแหล่งวิตามินและสารอาหารจำเป็นมากมายเพื่อช่วยการบำรุงน้ำนมแม่และสุขภาพของลูก

สูตรสำหรับ

  • กระตุ้นการผลิตน้ำนม เสริมโปรแลคตินเพื่อเพิ่มน้ำนมแม่
  • เสริมคุณค่าทางโภชนาการให้น้ำนมแม่

วิธีรับประทาน Legendairy Milk Milkapalooza

ทานครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 3 ครั้ง

ห้ามใช้ในระหว่างการตั้งครรภ์ เก็บให้พ้นจากมือเด็ก

 

     
 

ส่วนผสม Legendairy Milk Milkapalooza

Organic moringa (ใบมะรุม), organic nettle (ใบตำแย), organic fennel (เมล็ดยี่หร่า), organic shatavari (ราก), แคปซูลจากพืช
 

FENNEL (เมล็ดยี่หร่า)
ยี่หร่าทำหน้าที่ช่วยบำรุงน้ำนมโดยทำหน้าที่เป็นตัวรับโดปามีน ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ อาจมีผลกระทบ oxytocic effect (กระตุ้นการไล่น้ำนมออกให้จากเต้า จึงเกิดการผลิตใหม่ทำให้ปริมาณน้ำนมไม่ขาดจากเต้า) และมีหน้าที่ช่วยย่อยสารอาหารจากแม่ส่งไปถึงทารกส่งผลให้สารอาหารรวมถึงไขมันในน้ำนมแม่มีมากขึ้น ส่งผลดีถึงโภชนาการที่ทารกจะได้รับ 

Fun fact : ชายี่หร่าเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มเพื่อเพิ่มน้ำนมให้คุณแม่ชาวเยอรมัน
ข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ : การทดลองทางคลินิกแบบสุ่ม คุณแม่ที่เป็นพยาบาล 78 คนที่ได้รับชาสมุนไพรที่มีชาดำและเมล็ดยี่หร่า หรือชาดำวันละ 3 ครั้งเป็นเวลาต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ ยี่หร่าจะช่วยเพิ่มสัญญาณให้เกิดการผลิตน้ำนมได้อย่างมีนัยยะสำคัญ บำรุงร่างกายของทารกอย่างสังเกตได้ เช่น น้ำหนัก, ขนาดรอบศรีษะ จำนวนผ้าอ้อมที่ใช้ และความถี่ในการอุจจาระ

ข้อควรระวัง : ไม่ปลอดภัยสำหรับการใช้ระหว่างตั้งครรภ์ ไม่ควรใช้เกินปริมาณที่แนะนำ และไม่ควรใช้หากคุณมีอาการแพ้ anethole และพืชตระกูล Apiaceae และแครอท


MORINGA
Moringa หรือมะรุม เป็นสารอาหารที่มีถิ่นกำเนิดในเอเชีย มีสรรพคุณช่วยเพิ่มการผลิตน้ำนมได้ภายในเวลาเพียงไม่กี่วันหลังจากรับประทาน เชื่อกันว่ามะรุมจะช่วยเพิ่มการทำงานของโปรแลคติน (ฮอร์โมนสำคัญในการสร้างน้ำนม) 2

Fun fact : มะรุมแห้งปริมาณ 100 กรัม มีโปรตีน 9 เท่าของโยเกิร์ต แคลเซียม 17 เท่าของนมวัว และธาตุเหล็ก 24 เท่าของผักโขม

ข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ : ในการทดลองแบบสุ่ม 2 ครั้งในผู้หญิงตั้งครรภ์ระยะใกล้กัน ผู้หญิงที่ได้รับมะรุมไปเพียง 2 วันสามารถผลิตนมแม่ได้มากขึ้นถึง 152-176% เมื่อเทียบกับกลุ่มที่ได้รับยาหลอก

ข้อควรระวัง : สารอาหารในมะรุมสามารถลดระดับน้ำตาลในเลือดได้ หากคุณมีโรคเบาหวานหรือภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน



SHATAVARI
Shatavari มีต้นกำเนิดในประเทศอินเดียและได้รับความนิยมในฐานะยาบำรุงฟื้นฟูปัญหาของสตรีหลายอย่าง บทบาทของการเป็นอาหารบำรุงน้ำนมได้รับการกล่าวถึงในตำราอายุรเวชโบราณหลายเล่น เป็นที่ทราบกันดีว่า Shatavari ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของต่อมน้ำนมและเพิ่มการผลิตน้ำนม มีการเปรียบเทียบกับ Reglan ในการรักษาปัญหาเกี่ยวกับแก๊สในกระเพาะ พบว่ามีผลทำให้ prolactin เพิ่มขึ้นได้เหมือนกัน 

Fun fact : Shatavari แปลว่า “หญิงที่มีสามีร้อยคน” ในภาษาสันสกฤตเนื่องจากมีผลดีต่อการทำงานในระบบสืบพันธุ์ของผู้หญิง

ข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ : การทดลองแบบสุ่มในผู้หญิงที่มีภาวะให้นมบุตรได้ไม่เพียงพอ เมื่อใช้ราก Shatavari แบบผงเป็นเวลา 30 วันส่งผลให้ระดับโปรแลคตินเพิ่มขึ้น 33% และน้ำหนักของเด็กทารกในกลุ่มนี้เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับกลุ่มควบคุม

ข้อควรระวัง : ไม่ปลอดภัยสำหรับการใช้ระหว่างตั้งครรภ์

 

ปริมาณ Legendairy Milk Milkapalooza

บรรจุ : 60 แคปซูล

หมายเหตุ : ผลิตภัณฑ์นี้อาจลดน้ำตาลในเลือดได้ ควรหลีกเลี่ยงหากคุณมีอาการแพ้ anethole หรือพืชในตระกูล Apiaceae และแครอท

**ผลิตภัณฑ์นี้เป็นเพียงอาหารเสริมสุขภาพไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อการบำบัดรักษาหรือป้องกันโรค


 

 

comments powered by Disqus